Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Bán cân ô tô điện tử 80 tấn giá tốt nhất Miền Bắc!!!

Bạn đang cần mua trạm cân điện tử 80 tấn và chưa biết chọn nhà cung cấp nào vừa chất lượng vừa uy tín giá cả lại phải chăng???
Hãy đến với chúng tôi Cân điện tử Tân Hoàng Mai. chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các loại cân điện tử đặc biệt là cân ô tô điện tử. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng từ những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bởi vìs
- Chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô lên tới 5000 m2 để sản xuất các loại bàn cân điện tử với dây chuyền sản xuất cân hiện đại dựa trên tiêu chuẩn của hãng METLER TOLEDO ( Mỹ ).
- Tất cả các sản phẩm đều được công ty nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia lớn trên thế giới như : Mỹ, Đức, Hà Lan, Trung Quốc,....
Trạm cân điện tử 40 tấn | Trạm cân điện tử 60 tấn |Trạm cân điện tử 80 tấn
- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm giàu kinh nghiệm.
Với những lợi thế trên chúng tôi tự tin có thể cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm cân ô tô với giá tốt nhất, chất lượng cao nhất.
mọi chi tiết xin liên hệ : 0969564555 ( Mr Thiệu)
website: http://canotodientu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét